We need your funds

January 12, 2016

Đề Thi Học Sinh Giỏi Quốc Gia 2016

Yêu Tiếng Anh – Đề thi học sinh giỏi Quốc gia 2016 môn Tiếng Anh 2 năm gần đây có nhiều phần mới thay đổi về cấu trúc và khác xa so với năm 2014 trở về trước. Theo đó, năm 2015 và 2016, đề thi có phần viết dài và khó hơn so với mấy năm trước. Như mọi khi, đề thi HSGQG hay có phần viết lại câu, tuy nhiên 2 năm trở lại đây, phần này được thay thế bằng phần tóm tắt đoạn văn.  Theo Tôi việc thay thế này rất hay và có ý nghĩa thiết thực nhằm đánh giá khả năng viết của thí sinh. Về cơ bản, đề thi năm nay có phần Reading dài và khó hơn năm ngoái, đòi hỏi kỹ năng đọc của thí sinh vững vàng mới mong giải quyết tốt được phần này. Phần nghe cập nhật thời sự nóng bỏng quốc tế liên quan đến nước ta. Đó là Hiệp Định Đối Tác Kinh Tế Xuyên Thái Bình Dương gồm Mỹ và các quốc gia Á Châu trong đó có Việt Nam do Mỹ dẫn đầu (gọi tắt là TPP).

Lại một lần nữa cho thấy, các em học sinh giỏi không thể học vẹt hay học tủ được nữa, mà tốt hơn hết hãy luyện nghe tin tức hàng ngày về tất cả các chủ đề: kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, y tế để nâng cao kỹ năng nghe của mình mới mong giải quyết được vấn đề. Sau đây là đề thi, mời bạn đọc tham khảo. Hiện nay, Tôi đã sưu tập đầy đủ file Nghe nhưng rời rạc từng phần. Nếu bạn nào có file nghe hoàn chỉnh cho phần Listening thì vui lòng email cho Tôi. Nếu em nào muốn nhận Bài Giải Chi Tiết hoàn chỉnh, hãy email cho Tôi theo địa chỉ tuankiet153@gmail.com. Tôi sẽ gửi Bài Giải cho các em sau khi hoàn tất. Xem thêm Bài Giải Đề Thi Học Sinh Giỏi Quốc Gia 2015 tại đây.













Chúc các em thành công nhé!  

NHỚ BẤM LIKE BÊN TAY TRÁI MÀN HÌNH ĐỂ CHIA SẺ CHO BẠN BÈ NHÉ.


Should you have any further confidential concerns and questions, or you would like to share your threads and experience as well to our page's readers, don't hesitate to reach me via tuankiet153@gmail.comMany Thanks!

Have a good one!

Tommy Bảo - Yêu Tiếng Anh 

3 comments:

♥ You are highly recommended to use Google or Facebook accounts to jot a few comments down if you have any further questions or concerns. Don't forget to check on "Notify me" at the bottom-right corner of the comment box to keep tracking your comment replies.
♥ Share to be shared - if you want to share any of your own thoughts to this blog's readers, please don't hesitate to reach me here. Many Thanks!
Have a good one!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...