We need your funds

December 16, 2015

Bài Giải Đề Thi Học Sinh Giỏi Quốc Gia 2015

Yêu Tiếng Anh - Bộ Giáo Dục và Đào Tạo không bao giờ công bố đề thi học sinh giỏi quốc gia môn Anh, đáp án lại càng không thể. Phải mất thời gian dài Tôi mới tìm được nguồn cho bài nghe  Cũng xin nói thêm, do công việc khá bận nên hôm nay tôi mới rãnh giải gợi ý đề thi học sinh giỏi quốc gia môn Anh 2015 này, một phần là để đáp lại sự mong đợi của các bạn đã inbox, email, comment xin đáp án, một phần cũng xin góp chút công sức nhỏ bé đến các thầy cô, học sinh đang ôn luyện chuẩn bị cho kì thi HSGQG 2016. Hy vọng bài giải chi tiết này sẽ phần nào đáp lại sự mong đợi của bạn đọc.

Kể từ khi trang web này được thành lập năm 1/2013, cũng chừng ấy thời gian, 3 bài giải gợi ý đề thi HSGQG 20132014 -2015 được hoàn thành nhằm góp thêm tài liệu tham khảo cho quý thầy cô cũng như các em học sinh giỏi. Vui lòng xem đề thi tại đây. Nếu bạn đọc có bất cứ thắc mắc hay đóng góp gì, xin đừng ngại để lại comment bên dưới, tôi sẽ giải đáp sớm nhất nếu có thể.Các cá nhân hay tổ chức, nếu có lấy bài giải gợi ý này làm tư liệu tham khảo, vui lòng trích dẫn nguồn. Xin cám ơn. 


Ngày 6-7-8/1/2016 sẽ diễn ra kì thi chọn Học Sinh Giỏi Quốc Gia 2016. Nếu thầy cô và các em học sinh nào có nguồn đề nhanh nhất, vui lòng email cho tôi tuankiet153@gmail.com, Tôi sẽ giải và up nhanh chóng vào ngày hôm sau cho quí thầy cô cùng các em học sinh tham khảo. Còn nếu không, phải đợi khi nào tôi tìm đầy đủ nguồn đề xong tôi mới giải.


Link nghe phần 1 & 2: tải tại đây
Link nghe phần 3: tải tại đây

Chúc các em thành công nhé!  

NHỚ BẤM LIKE BÊN TAY TRÁI MÀN HÌNH ĐỂ CHIA SẺ CHO BẠN BÈ NHÉ.


Should you have any further confidential concerns and questions, or you would like to share your threads and experience as well to our page's readers, don't hesitate to reach me via tuankiet153@gmail.comMany Thanks!
Have a good one!

Tommy Bảo - Yêu Tiếng Anh

4 comments:

  1. Audio phần nghe trắc nghiệm mình có đấy

    ReplyDelete
  2. Audio phần nghe trắc nghiệm mình có đấy

    ReplyDelete
  3. Question 79: Not given, not false.
    Question 63: engineering constraints
    Questuon 72: prolonged activity

    ReplyDelete

♥ You are highly recommended to use Google or Facebook accounts to jot a few comments down if you have any further questions or concerns. Don't forget to check on "Notify me" at the bottom-right corner of the comment box to keep tracking your comment replies.
♥ Share to be shared - if you want to share any of your own thoughts to this blog's readers, please don't hesitate to reach me here. Many Thanks!
Have a good one!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...