We need your funds

January 17, 2015

Đề Thi Học Sinh Giỏi Quốc Gia 2015

Yêu Tiếng Anh - Đề thi Học Sinh Giỏi Quốc Gia năm 2015 về cấu trúc cơ bản vẫn giống như mấy năm trước, tuy nhiên cũng có vài phần “lạ’’ làm không ít học sinh bỡ ngỡ vì đã được luyện theo lối “gà nòi” cũ. Chẳng hạn như phần viết làm không ít học sinh “choáng váng”. Đề thi học sinh giỏi quốc gia kì này không có phần viết lại câu rập khuôn như mấy năm trước nữa, thay vào đó là đọc hiểu và tóm lược ý chính của một đoạn văn. Phần biểu đồ không còn so sánh nữa mà đánh giá việc người ta chi tiền để mua sách như thế nào. Một phần khá hay nữa là đề thi cập nhật thời sự, theo đó việc học các môn khoa học như Toán, Lý, Hóa, Sinh bằng Tiếng Anh có nên đưa vào chương trình giảng dạy phổ thông của nước ta hiện nay hay không là vấn đề đang được bàn thảo sôi nổi hiện nay.
Ngoài ra, nếu em nào đã theo dõi blog này thì biết trước đây Thầy đã có post quyển sách ENGLISHADVANCED VOCABULARY and STRUCTURE PRACTICE của Nga, phần LEXICO GRAMMAR và GAP FILLING đều nằm gọn trong đấy. Các phần khác đều lấy trong quyển IELTS, CPE, CAE, tất cả đều có trong blog này. Tóm lại đề thi năm nay hay hơn mấy năm trước. Bấm xem và download đề về tham khảo. Hãy theo dõi blog này, Thầy sẽ có bài bình luận và giải chi tiết trong thời gian tới. Mời bạn đọc xem Bài giải chi tiết HSGQG 2014 tại đây. Nếu em nào muốn nhận bài giải chi tiết Môn Anh HSG Quốc Gia 2015, vui lòng để lại email bên dưới.


Chúc các em thành công nhé!  

NHỚ BẤM LIKE BÊN TAY TRÁI MÀN HÌNH ĐỂ CHIA SẺ CHO BẠN BÈ NHÉ.


Should you have any further confidential concerns and questions, or you would like to share your threads and experience as well to our page's readers, don't hesitate to reach me via tuankiet153@gmail.comMany Thanks!
Have a good one!
Tommy Bảo - Yêu Tiếng Anh

1 comment:

♥ You are highly recommended to use Google or Facebook accounts to jot a few comments down if you have any further questions or concerns. Don't forget to check on "Notify me" at the bottom-right corner of the comment box to keep tracking your comment replies.
♥ Share to be shared - if you want to share any of your own thoughts to this blog's readers, please don't hesitate to reach me here. Many Thanks!
Have a good one!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...