We need your funds

July 6, 2014

Bài Giải Chi Tiết Môn Anh Khối A1 2014

Yêu Tiếng AnhĐề thi TSĐH môn Anh khối A1-2014 theo nhận định của Tôi là tương đối vừa sức, có vài câu phân loại học sinh, tuy nhiên không phải là quá khó để tìm được đáp án chính xác. Tôi soạn bài giải chi tiết này với hi vọng một phần nào đó giúp cho các em hiểu được cách làm bài cũng như rút kinh nghiệm cho bài thi khối D kế tiếp. Trong bài giải này, Tôi chỉ ra những từ gợi ý được tô màu xanh và gạch dưới để các em biết cách nhận dạng được đáp án chính xác. Ngoài ra, đối với những câu không có từ gợi ý để chọn đáp án thì cũng đã được dịch tỉ mỉ. Các em có thể download file .pdf tại đây. Nếu có thắc mắc gì, các em cứ để lại comment bên dưới, Tôi sẽ giải đáp tất cả khi có thời gian. Nếu muốn nhận bài giải chi tiết 2015, vui lòng để lại email bên dưới.

Bài không thể bỏ qua:
1. Bài giải chi tiết môn Anh thi TN THPT 2014.
2. Bài giải chi tiết môn Anh thi HSGQG 2014.
3. Bài giải chi tiết môn Anh thi HSGQG 2013.
4. Tổng hợp chuyên đề luyện thi đại học & HSG.
******************************************************


















NHỚ BẤM LIKE BÊN TAY TRÁI MÀN HÌNH ĐỂ CHIA SẺ CHO BẠN BÈ NHÉ.


Should you have any further confidential concerns and questions, or you would like to share your threads and experience as well to our page's readers, don't hesitate to reach me via tuankiet153@gmail.comMany Thanks!

Have a good one!
Tommy Bảo - Yêu Tiếng Anh

No comments:

Post a Comment

♥ You are highly recommended to use Google or Facebook accounts to jot a few comments down if you have any further questions or concerns. Don't forget to check on "Notify me" at the bottom-right corner of the comment box to keep tracking your comment replies.
♥ Share to be shared - if you want to share any of your own thoughts to this blog's readers, please don't hesitate to reach me here. Many Thanks!
Have a good one!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...