We need your funds

October 23, 2013

Trọn Bộ IELTS Grammar

Trọn bộ quyển IELTS Grammar của Cambridge dành cho các bạn "cày" Grammar chuẩn bị đi du học hay bổ túc văn bằng trở thành Giáo Viên Tiếng Anh. Theo cá nhân Tôi, quyển này cực hay, nó dàn trải toàn bộ phần ngữ pháp IELTS từ cơ bản đến nâng cao. Bên cạnh đó, còn có bài tập áp dụng cho những bạn học mà muốn thực hành ngay. Đặc biệt là có phần Answer Keys cho các bạn kiểm tra lại bài làm của mình. Quyển giáo trình này được xem như là một "giáo viên hướng dẫn" có thể bên cạnh bạn bất cứ lúc nào bạn cần. Quyển sách còn chứa những tranh ảnh sống động gần với thực tế giúp bạn tiếp thu Tiếng Anh theo phương pháp hiện đại một cách nhanh nhất. Nếu như bạn đang cần tìm kiếm quyển ngữ pháp để thi lấy chứng chỉ IELTS thì đây có lẽ là tài liệu mà các bạn nên dùng.
Nếu thấy hay thì nên chia sẻ cho bạn bè cùng biết để chúng ta cùng nhau tiến bộ vì một cộng đồng học Tiếng Anh. Ngoài phần IELTS Grammar thì phần IELTS Essays cũng quan trọng không kém, các bạn hãy tham khảo những bài IELTS Essays tại đây. Chúc các bạn thành công!

Download ngay: IELTS GrammarIELTS Listening -> Đừng quên chia sẻ cho bạn bè nhé :)

Have a good one!

Tommy Bảo - Yêu Tiếng Anh

No comments:

Post a Comment

♥ You are highly recommended to use Google or Facebook accounts to jot a few comments down if you have any further questions or concerns. Don't forget to check on "Notify me" at the bottom-right corner of the comment box to keep tracking your comment replies.
♥ Share to be shared - if you want to share any of your own thoughts to this blog's readers, please don't hesitate to reach me here. Many Thanks!
Have a good one!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...