We need your funds

September 16, 2013

Phương Pháp Tự Học Tiếng Anh Hiệu Quả


Xã hội ngày càng phát triển, kinh tế muốn phát triển cần phải hội nhập. Theo đó, làn sóng nhà đầu tư nước ngoài đổ vào nước ta ngày càng lớn. Để hội nhập song song với sự phát triển đó, mỗi cá nhân chúng ta phải tự đầu tư riêng cho mình một số vốn ngoại ngữ nhất định. Ngoài việc hằng ngày cắp sách đến trường hay trung tâm Anh Ngữ để "tu luyện" kiến thức Tiếng Anh, chúng ta vẫn còn một phương pháp khác cũng hiệu quả không kém, đó là Tự Học Tiếng Anh.

Phương Pháp này không những sẽ giúp bạn nhớ lâu hơn, chủ động hơn trong việc học, mà hơn hết nó còn giúp cho trình độ Tiếng Anh của các bạn "lên như diều gặp gió," đôi khi còn vượt khỏi "tầm kiểm soát" của giáo viên bạn cũng không chừng.

Nhằm giúp các bạn hình dung được Phương Pháp Tự Học như thế nào cho hiệu quả, hôm nay Tôi chia sẻ với các bạn một video clip nói về phương pháp tự học Tiếng Anh này với hi vọng rằng nó sẽ ít nhiều giúp cho các bạn có được thêm kinh nghiệm trong việc tự đầu tư thời gian cho việc học Tiếng Anh của mình.

Have a good one!

Tommy Bảo - Yêu Tiếng Anh

2 comments:

  1. trang của bạn hay thật nhưng ít người vào quá nhỉ? mình thấy ít truy cập à, ít cmt nữa

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cám ơn bạn đã ghé thăm trang mình và đã có lời khen :). Thực sự trang này mới thành lập và hoạt động được khoảng 4 tháng, mình tự thiết kế cũng như biên tập nội dung ngoài công việc bận rộn hàng ngày, do đó mình cũng chưa có time để SEO lên google. Khách viếng thăm đa số quen biết mình chứ khách vãng lai không nhiều lắm. Trong thời gian tới, mình sẽ cố gắng SEO lên google, hi vọng thu hút được lượng lớn khách vãng lai. À, nhân tiện, bạn có muốn liên kết trang không, mình đặt liên kết cùng nhau đi.

      Delete

♥ You are highly recommended to use Google or Facebook accounts to jot a few comments down if you have any further questions or concerns. Don't forget to check on "Notify me" at the bottom-right corner of the comment box to keep tracking your comment replies.
♥ Share to be shared - if you want to share any of your own thoughts to this blog's readers, please don't hesitate to reach me here. Many Thanks!
Have a good one!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...